Cách xịt nước chỉ 1 lần mà thơm suốt cả ngày

Việc dùng nước hoa không hề có cách đúng hay sai, nhưng có những “nghệ thuật” sử dụng nước hoa tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết đến.


1. Những vị trí nên xịt nước hoa
- Sau gáy.
- Mặt trong của khuỷu tay.
- Mặt trong của cổ tay.
- Mặt sau của khớp gối.

Hãy chọn 2 – 3 điểm ưng ý để cơ thể bạn luôn thơm tho với mùi hương tự nhiên nhất.

2. Xịt nước hoa với khoảng cách từ 5 – 10cm, xịt mạnh tay và tạo ra những tia phun sương mạnh, điều đó sẽ giúp nước hoa có mùi hương hay nhất và thể hiện rõ các tầng hương.

3. Đừng quên xịt nước hoa lên quần áo và tóc của bạn

4. Dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa. Lớp kem dưỡng ẩm làm cho da bạn mềm mại, mịn màng, dễ dàng lưu hương hơn. 

5. Không sử dụng nước hoa dạng chấm hay lăn

6. Hãy thử với những loại nước hoa dành cho nam. Một ngày nào đó, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với mùi nước hoa nữ tính, nhẹ nhàng trên cơ thể mình thì bạn hãy nghĩ cởi mở hơn, quan niệm khác hơn một chút nhé. 

c7063_26033029-1315974395-bride_perfume

7. Tthử nước hoa thể rắn thay vì thể lỏng như mọi khi.

8. Mix các loại nước hoa. Sau khi bạn dùng một loại nước hoa nào đó quá lâu, cơ thể của bạn trở nên quen thuộc với mùi hương này và các mùi hương dần bị trộn lẫn với các chất hóa học của cơ thể, khiến không ai sẽ có thể ngửi thấy mùi của nước hoa ấy nữa. Thay đồi nước hoa, thay đổi cách sử dụng là một trong những cách khắc phục được hạn chế này.

9. Đọc thành phần trên chai nước hoa. Những loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng của những loại hoa thông thường như cúc, hồng hay hương trái cây cam, quýt thường bị bay hơi nhanh hơn những loại nước hoa làm từ thành phần gốc động vật, gỗ,…

10. Khi mua nước hoa về, bạn nên bảo quản nước hoa trong hộp giấy của nó, mỗi lần dùng xong lại cất nước hoa vào hộp, làm như thế vừa bảo quản nước hoa tránh va đập vừa giúp bảo quản mùi hương nước hoa bền lâu hơn. Hoặc bạn có thể cất giữ nước hoa trong tủ lạnh để có nhiệt độ lưu giữ tốt nhất cho nước hoa khi đã mở nắp.

Tổng hợp

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 comments